Ferðalangar

Jibbí........ 

Við erum að fara í stelpuferð nokkrar vinkonur saman, þetta er samansafn af fyndnum gellum, það eru þrjár yngri gelgjur, þrjár eldri gelgjur og einn sætur brúneygður strákur sem fær að fara með okkur. Við ætlum að yfirgefa landið í nokkra daga og ég get lofað því að það verða harðsperrur í maganum þegar við snúum aftur, alveg klár á því að það verði þokkalega hlegið í þessari ferð. Vona bara að það þekki okkur enginn þarna úti hehe.

Kannski maður bloggi smá í útlandinu, aldrei að vita.

Þangað til næst, verið góð við hvort annað.

Kossar og knús til þeirra sem vilja svoleiðis Kissing.

Venlig hilsen.

Pigerne

Ps. ég tók Strumpaprófið Blush

Vanity_Smurf  - Hégómastrumpur

Og ég er víst Hégómastrumpur.

Taktu prófið líka:

http://bluebuddies.com/smurf_fun/smurf_personality_test/smurf_personality_test.htm


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Þórdís Einarsdóttir

Isss... ég öfunda ykkur ekki neitt!

Góða ferð.

Þ 

Þórdís Einarsdóttir, 8.4.2008 kl. 08:51

2 Smámynd: Heiðrún Björk Jóhannsdóttir

...........heldurað verði örugglega gaman hjá okkur..?

Papasmurf

Heiðrún Björk Jóhannsdóttir, 8.4.2008 kl. 13:53

3 identicon

góða ferð, góða ferð, góða ferð.......

Svilkona þín (IP-tala skráð) 9.4.2008 kl. 12:47

4 identicon

Hvað á það að þýða að skilja mann eftir á kalda snjóuga íslandi? Huhhh ég fer bara í fýlu.

 Ég er Strympa :) Skemmtið ykkur vel þarna úti ;*

andrea (IP-tala skráð) 9.4.2008 kl. 13:36

5 identicon

Það verður BARA gaman hjá ykkur

Ég tók Strumpaprófið um daginn og er sambland af papasmurf og Strympu, hvað svo sem það þýðir!

Góða ferð.

Sóley Vet (IP-tala skráð) 9.4.2008 kl. 15:06

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband