Reykskynjarar ekki á öllum heimilum :(

Mér finnst þetta sorglegt, að fólk skuli ekki huga betur að sér og sínum, allavega hef ég þá reglu að leita að reykskynjara á heimili áður en ég fer að sofa ef ég er gestkomandi þar á bæ. Þetta var eitt af því sem pabbi lagði mikla áherslu á, á mínum uppvaxtarárum. Hjá mér er,  og verður reykskynjari í hverju herbergi.

Reyklausa blómið


mbl.is Brunavörnum verulega áfátt á heimilum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hæ og Hó

Úr því að ég var að snusast hér inni á annað borð 

og póstaði  inn á mini pops  þráðinn þinn sem Gestur

þá datt mér  það auðvitað í hug hvort Tengdapabbi þinn 

væri ekki góður næturvörður  ( Reykskynjari )

ja..  tja..   hefur kallinn eitthvað að gera  ?

Upp með húmorinn og inn fyrir Jól 

fylgist með ykkur .........  Kv . Gylmar

Gylmar (IP-tala skráð) 28.11.2008 kl. 14:08

2 Smámynd: Ísbjörn

Sæl Addý.

Takk fyrir heimsóknina. Ég vildi að myndavélin mín hefði verið klár áðan. Ung, alsæl dama lék sér fram á kvöld með dúkkurnar og sofnaði svo á gólfinu í miðri hrúgunni. Ekkert smá ánægð með sendinguna. Þúsund þakkir enn og aftur, Fríða Rún.

Kv Sóley Vet.

Ísbjörn, 29.11.2008 kl. 23:17

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband