Mikið að gera framundan

Ég á örugglega ekki eftir að láta í mér heyra mikið fyrr en eftir 16. mars, nú er allt á fullu fyrir ferminguna hjá henni Fríðu. Þetta er rosalega gaman, var að föndra í gær borðskraut ofl. þetta verður æði. Hrikalega gaman allt saman, þrátt fyrir smá flensuskít, allt að smella.

Sjáumst bara í veislunni elzkurnar Cool.

Ps. Dásamlegt veðrið í dag,  maður verður bara:  maður lifandi Joyful 

B


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Já það er vor í lofti. Ekki slæmt. Og ferming og pauskafrí framundan . Næææææs!!

Hilsen

Dæs

Dizzy (IP-tala skráð) 10.3.2008 kl. 13:43

2 identicon

Já Addy, sjálfri leið mér eins og fermingarstúlku þegar unlingsstúlkan mín fermdist, þetta var svo gaman. Ótrúlegt að að það sé liðið ár......

En endilega láttu mig vita ef ég get hjálpað á einhvern hátt. Alltaf til í að bretta upp handleggina.....

Sólskins kveðja

Heiða

Heiða (IP-tala skráð) 11.3.2008 kl. 00:16

3 Smámynd: Þórdís Einarsdóttir

Jeminn eini, þið að ferma og minn gutti bara tveggja og hálfs. Gerir það mig ekki miklu yngri en ykkur?

Ég hef samt alls ekkert elst síðan ég var 25, það er sko á hreinu.

Þ

p.s. Sóley, jú Fagraholtið rules! 

Þórdís Einarsdóttir, 11.3.2008 kl. 13:24

4 Smámynd: Arndís Baldursdóttir

Úffjá satt segirðu Heiða mín, og takk fyrir að bjóða fram uppbretta handleggi, en ég held að við séum að tækla þetta þvílíkt vel, nema að þetta verður kannski pínu þröng á þingi, en sátt mega þröngir sitja í fermingarveislu , hlýtur að verða gott veður þannig að við getum hent nokkrum gestum í golf og tekið svo inn í veislusalinn í hollum . Eins og sannir Íslendingar syngjum við "Þetta reddast"

Úpps Þórdís ég hlýt að vera þvílíkur öldungur miðað við þig, því ég á jú líka fleiri börn eina sem er sko komin með bílpróf og er í framhaldsskóla, en svo kom örverpi sem yngir mig upp, prinsinn minn sem er að verða 4 ára .

Gaman að þessu.    En finnið þið ekki lyktina að vorinu úti ?

Arndís Baldursdóttir, 11.3.2008 kl. 15:44

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband