Ég lofa betrun og bót

Ég skal sjóða saman blogg þegar ég kem heim í dag.

Good day sunshine   í dag, og við finnum ilminn af vorinu, þá fara blóm eins og ég að lifna við, kominn tími til.  Gengur rosa vel í húsinu okkar þessa dagana og tel ég dagana í blokkinni sem eru einungis 69 eftir.     Vá stutt síðan þeir voru 100.

Þetta skal nást, þá flyt ég bara inn í það hálf klárað Tounge.

Blómið

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Þórdís Einarsdóttir

Hver þarf fullklárað hús til að flytja inní, svo lengi sem það heldur vatni og vindum þá má alveg flytja inn.

ÞE 

Þórdís Einarsdóttir, 23.4.2008 kl. 11:52

2 Smámynd: Heiðrún Björk Jóhannsdóttir

Hey hvað varð um bloggfærsluna?? sauð hún uppúr?

ps. svona gasalega lukkuleg með borðstofuborðið :) takk takk og takk Fríða

Heiðrún Björk Jóhannsdóttir, 25.4.2008 kl. 12:09

3 Smámynd: Arndís Baldursdóttir

Já bloggfærzlan varð að víkja fyrir húsbyggingunni, rosa gaman núna allt að gerast, allir milliveggir komnir í rétta stöðu og komin hiti í kotið, æði æði æði. Nú maður lítið í tölvunni, borvélin er á lofti.

Arndís Baldursdóttir, 25.4.2008 kl. 23:43

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband