Þvottur á snúru í öllu þvottatalinu

IMG_1217

Þvottur á snúru í öllu þvottatalinu hér fyrir neðan


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Þetta eru svalar snúrur á svölinni .

Hilsen

Dizzy

Dizzy (IP-tala skráð) 9.5.2008 kl. 11:44

2 Smámynd: Þórdís Einarsdóttir

Ég verð nú að játa eitt, ég set nánast ALLT í þurrkara! Það er svo miklu fljótlegra.

En það væri samt gott að geta hengt út, svona þegar sandfokið minnkar í kringum mann. 

Þ 

Þórdís Einarsdóttir, 9.5.2008 kl. 14:19

3 Smámynd: Arndís Baldursdóttir

Já það er einmitt það sem ég er búin að vera að gera undanfarið í mínum þrönga potti, svo ákvað ég að þetta gengi ekki lengur í öllu þessu krepputali, sem fátækur húsbyggjandi, þurrkarinn er frekar dýr í rekstri, svo nú skal spara . Ég er líka búin að búa í moldar og sand hverfi, en er upp á 4 hæð núna svo það er ekkert svakalega mikið. En svo flyt ég nú í moldina bráðum og þá verður þvotturinn minn allur svartur eða brúnn,  er það ekki bara fínir litir ? .

Arndís Baldursdóttir, 9.5.2008 kl. 15:06

4 identicon

Komdu sæl Arndíz, ég verð að kommenta hérna hjá þér ! Hef ekki gert það í soldin tíma! En það er alltaf jafn gaman að lesa færslurnar þinar :) En þú hefur hinsvegar ekki verið nógu dugleg að kvitta á mína síkðu ;) Mátt ekki halda að ég skammist mín fyrir að mamma gamla kíki á bloggið! Ég er bara stolt að eiga svona frábæra mömmu sem nennir að fylgjast með manni :) 

Sakna ykkar ;* 

Andrea (IP-tala skráð) 9.5.2008 kl. 19:34

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband