Alltaf er leið

Þessi texti hefur hjálpað mér  í lífinu, ég er svo hrifin af honum, þetta er svo satt Grin, og þetta er samið fyrir börn en ég tek þetta mikið til mín.  Ég er svo mikið fyrir að tjá mig í gegnum texta og tónlist.

Ef eitthvað reynist ómögulegt

fyrst um sinn

aftur skaltu reyna

kæri vinur minn

Ei þýðir að gráta,

þú verður að játa

að með því að halda áfram

þú alltaf finnur

einhverja leið,

já treystu því að þú finnir

alltaf einhverja leið,

trúðu á þinn eigin mátt

ef vopnið er vilji,

þá ég vil að þú skiljir

á endanum

finnur þú farsæla leið

 Texti: Máni Svavarsson

Ertu ekki sammála mér ?   Og veistu hvaðan þessi texti kemur ? Cool

Blómið


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Heiðrún Björk Jóhannsdóttir

Ég er sammála!! en hvaðan kemur textinn?

Heiðrún Björk Jóhannsdóttir, 29.5.2008 kl. 11:42

2 Smámynd: Arndís Baldursdóttir

Hann kemur sko úr smiðju íþróttaálfsins og félaga í Latabæ.  Algjört æði textarnir hjá þeim á flestum lögunum, þeir ná því að vera svo uppbyggjandi.

Arndís Baldursdóttir, 29.5.2008 kl. 12:51

3 identicon

Hæ hæ alveg sammála :O) knús til þín frá mér.

kveðja Hanna Mjöll 

Hanna Mjöll (IP-tala skráð) 29.5.2008 kl. 18:15

4 Smámynd: Steingrímur Rúnar Guðmundsson

þegar ég sá nafn mána svavars...sá ég fyrir mér hljómsveitina pís of keik.

Steingrímur Rúnar Guðmundsson, 1.6.2008 kl. 20:25

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband