Og þá er að bretta upp handleggina

Nú er lag................eitthvað æðislegt lag, við höfum sko sannarlega fundið fyrir því að við eigum fullt af vinum og góðu fólki í kringum okkur, takk elsku vinirnir okkar fyrir stuðninginn og allar kveðjurnar kortin og skeytin Heart.

Við auglýsum hér með eftir vinum og kunningjum sem vilja hjálpa okkur að komast nær markmiði mánaðarins, þ. e. að ná að klára sem mest í húsinu fyrir lok þessa mánaðar, einhverju sinni sagði maður að maður ætti fáa vini þegar maður er að byggja og eins þegar maður flytur, nú látum við reyna á þetta. Vegna alls konar atvika bæði erfiðum og ekki,  höfum við ekki náð að vera komin eins langt í húsinu og við vonuðumst til, staðreyndin blasir við............við verðum nánast á götunni 4ra manna fjölskylda og búslóð í lok þessa mánaðar, við getum ekki framlengt leigunni meir og höfum í raun ekki áhuga á því vegna mikillar hækkunar, við þurfum að vera búin að pakka og mála eftir c.a 26 daga Blush.

Elsku vinir ef þið sjáið lausa stund til að koma látið okkur endilega vita fyrirfram svo við getum verið undirbúin með efni ofl.

Brettum upp handleggina og skítum í lófana he he Tounge. Ég lofa ykkur stóru og flottu innflutningspartýi Halo.

invite

 

Jæja ég ætla að fara að lesa meira í bókinni góðu, The Secret og vita hvernig ég get dregið að mér orku og alls konar hjálp.

Blómið

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Jeg vil heller en gerne komme, men det er lidt svært,ik'????? ellers vil jeg sende jer alle mine bedste ønsker, held og lykke ;-)

danin (IP-tala skráð) 3.6.2008 kl. 09:18

2 identicon

Ég myndi svo sannarlega koma og aðstoða ykkur ef ég baaara hefði tækifæri til þess.

Vona að ykkur gangi vel....

Ísóknús 

Gréta (IP-tala skráð) 3.6.2008 kl. 09:59

3 identicon

Ætli við Haglendingar getum ekki brett upp nokkrar ermar og skálmar, handleggi og fótleggi. Ég er nú ekki mikill iðnaðarmaður í mér eða mjög framkvæmdaglöð, a.m.k. ekki heima hjá mér, en ég get hjálpað við að pakka og mála og flytja. Svo ef allt fer í rugl þá eru laus herbergi í Hagalandssveitinni, þó það sé kannski aaaaðeins lengra fyrir ykkur að fara!

Þetta reddast .

Dizzy

Dizzy (IP-tala skráð) 3.6.2008 kl. 11:24

4 Smámynd: Arndís Baldursdóttir

Hej, takk fyrir það Gréta mín, ég veit að þið kæmuð strax ef aðstæður leyfðu, og Dizzy, ég tek þig á orðinu eða hurðinni , við getum alltaf pakkað á meðan mennirnir okkar smíða, spáum í það.

Hver er danin ????   Gefðu þig fram po islensk tak.

Arndís Baldursdóttir, 3.6.2008 kl. 11:42

5 identicon

æi tetta var bara eg, knus a ykkur

mågkona (IP-tala skráð) 3.6.2008 kl. 11:53

6 identicon

Elsku Addý!

Ég væri svo sannarlega til í að skella mér til ykkar og rétta eina örlitla hjálparhönd. En ég er bara aðeins of langt frá ykkur.

Gangi ykkur sem alllllllra best!

Kveðja

Sóley Vet (IP-tala skráð) 3.6.2008 kl. 13:39

7 Smámynd: Heiðrún Björk Jóhannsdóttir

Komdu Lilli, já ég kem....

Heiðrún Björk Jóhannsdóttir, 3.6.2008 kl. 15:51

8 identicon

Mín kæra ég kæmi um leið ef ég gæti, en því miður er ég ekki á suðurleið, aðeins á norðurleið.  En gangi ykkur vel og ég er sammála Dizzy þetta reddast allt kella mín bestu kveðjur að vestan Hanna Mjöll

Hanna Mjöll (IP-tala skráð) 3.6.2008 kl. 17:14

9 Smámynd: Þórdís Einarsdóttir

Hmmmm... mig vantar barnapíu! Og einhvern til að fara á Reykjanesið með nestið fyrir rallýþuluna.

Annars ætti ég svo sem að vera í ágætis æfingu fyrir húsbyggingastúss!

Þ 

Þórdís Einarsdóttir, 6.6.2008 kl. 20:10

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband