Allt í himnalagi

Ég  hef ákveðið að lífið sé yndislegt, allt verður í himnalagi, ég er hætt að stressa mig á þessu öllu saman,  ég ætla að njóta lífsins þó að það sé strembið og mikið að gera framundan. Hættum þessu kjaftæði og ..............................

Og botnið þið nú LoL......

Blómið sem ætlar að fá sér áburð og skíta í lófana Devil,og hleypa krafti í sig.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Já, elsku mamma. Allt verður í himnalagi, hlakka til að koma til ykkar næst, hvenær sem það verður! Vildi að ég gæti hjálpað meira til, hlakka líka til að fá Baldur minn til mín!

 Góða Nótt ;*

Andrea (IP-tala skráð) 10.6.2008 kl. 01:45

2 Smámynd: Þórdís Einarsdóttir

Skíta í lófana, það er málið. Það fer örugglega vel við nýmálaða veggi.

Þ 

Þórdís Einarsdóttir, 10.6.2008 kl. 22:00

3 Smámynd: Heiðrún Björk Jóhannsdóttir

Hvernig ætli það gangi að skíta í lófana þegar maður ar með uppbretta handleggi...............?

Heiðrún Björk Jóhannsdóttir, 11.6.2008 kl. 09:14

4 identicon

................................og DETTUM ÍÐA!!!!!!!!  

Finnst ég hafa heyrt þetta áður!! getur það verið . Gott ísfirskt máltæki .

Dizzy

Dizzy (IP-tala skráð) 11.6.2008 kl. 15:36

5 identicon

Dísa mín, það verður alveg tilvalið fyrir ykkur frænkurnar að "dettíþað" eftir rúma viku þegar Addý og Gylfi verða barnlaus.  Þá dett ég í það af gleði yfir að fá lítinn kúrustrák til mín

ísfirðingurinn (IP-tala skráð) 12.6.2008 kl. 12:04

6 Smámynd: Arndís Baldursdóttir

YES  Dizzy, loksins kom botninn í þetta, ég hélt að liðið væri allt með bilaða fattara, ég held að við Dísa dettum bara í það í haust eða eitthvað þannig, allavega í mesta lagi dettum við í pappakassa, eða málningarfötu eða flísalím .......næstu mánuði. Vonandi dettum við ekki út .

Já Ísfirðingur, njóttu þess að hafa kúrustrákinn hjá þér, átt það nú alveg inni að knúsa hann loksins, og frábært fyrir okkur líka, allir græða

Arndís Baldursdóttir, 12.6.2008 kl. 14:06

7 Smámynd: Harpa Oddbjörnsdóttir

Elsku Addý,

Ég votta þér innilega samúð mína Ég hafði ekki hugmynd um þetta fyrr en núna. Ég þekki sporin sem þú gengur núna alltof vel, ótrúlega nístandi sárt. En það lagast með tímanum, trúðu mér. Ég sendi þér alheimsljós í hjartað

 kær kveðja

Harpa O

Harpa Oddbjörnsdóttir, 16.6.2008 kl. 10:32

8 Smámynd: Arndís Baldursdóttir

Takk elsku Harpa mín,  já þetta er skrítinn heimur núna, akkúrat mánuður í dag siðan hann dó.  Sporin eru þung, sérstaklega þegar maður þarf að standa í stórræðum eins og við gerum þessa dagana og ekkert annað í boði . Takk fyrir að senda mér alheimsljós í hjartað.

Knús til þín.

Arndís Baldursdóttir, 16.6.2008 kl. 14:19

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband