"Helgarfríið" búið

Helgin var góð,  fjölskyldu- og vina verðlauninþessa helgi hlýtur ein manneskja:  Herdís, hún var mætt snemma á laugardaginn tilbúin í að lyfta og plötum með okkur í bílskúrsloftið, sem við hjónakornin kláruðum svo í gær.  Bílskúrinn er orðin tómur og tilbúinn til spörslunar og málunar og flísalagningar

Meira seinna í dag, vonandi Smile

Blómið 3771171-sm


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Heiðrún Björk Jóhannsdóttir

Þið getið þá farið að flytja í bílskúrinn bráðum  

Sjáumst fljótlega

Drápuhlíðardrottningin

Heiðrún Björk Jóhannsdóttir, 9.6.2008 kl. 10:32

2 Smámynd: Arndís Baldursdóttir

já vonandi getum við það, allavega í síðasta lagi eftir 20 daga .

Bískúrsdrottningin á Klöpp

Arndís Baldursdóttir, 9.6.2008 kl. 10:49

3 Smámynd: Þórdís Einarsdóttir

Á ég þá að koma með sparslspaðann?

Þ

Þórdís Einarsdóttir, 9.6.2008 kl. 14:45

4 Smámynd: Arndís Baldursdóttir

Svona eiga bloggvinir að vera, Þórdís mín, ég fer nú ekki fram á að þú mætir, nema að þú vorkennir okkur svo mikið að standa í þessu, nýbúin sjálf. Við erum að reyna að fá strákana sem sparsla fyrir okkur til að taka bílskúrsloftið líka, sparslið á veggina er langt komið.

Svo ætla ég að hætt að væla og fara að vinna, svo þið eigið ekkert von á miklum skrifum hér inn fyrr en guð veit, nóg að gera framundan og netleysi í lok mánaðar sökum flutninga.

Blómið

Arndís Baldursdóttir, 9.6.2008 kl. 18:13

5 Smámynd: Þórdís Einarsdóttir

Auðvitað vorkenni ég ykkur alveg hrrrrikalega. Og fæ samviskubit yfir að vera ekki að hjálpa til. Kannski ég finni óheyrilega þörf fyrir bíltúr upp á Skaga og þá kannski kippi ég vinnugallanum með. Maður veit aldrei!

Og það má sko alveg kvarta smá þegar menn standa í svona stórræðum. Þetta er nú einu sinni heilt hús!

Þ 

Þórdís Einarsdóttir, 9.6.2008 kl. 23:04

6 Smámynd: Arndís Baldursdóttir

Endilega komdu í bíltúr upp á Skaga, þó ekki væri nema til að skoða slotið og okkur .

Arndís Baldursdóttir, 10.6.2008 kl. 10:20

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband