Aldur og ævi

Kisuglegaugu 1958

Þessi mynd af mér á að hafa verið tekin af mér árið 1958, mér finnst ég alveg svakalega lík mömmu á þessari mynd.

Algjör snilld, svo er hér önnur frá 1996

Addý 1996

Og ein i viðbót frá 1986

Addý 1986

Prófaðu bara sjálf/ur  http://yearbookyourself.com/

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Alveg erum við búnar að liggja grenjandi úr hlátri hérna í vinnunni yfir myndum af okkur á þessari síðu. Erum búnar að prenta út myndir af þónokkrum hérna og hengja upp, en það þekkir mig enginn á myndinni sem ég prentaði út af mér . Allgjör schnilld.

Dizzy

Dizzy (IP-tala skráð) 5.9.2008 kl. 15:33

2 identicon

ha,ha,ha þetta er alveg FRÁBÆRT þú ert alveg eins og mamma þín

kveðja Hanna M. 

Hanna Mjöll (IP-tala skráð) 5.9.2008 kl. 21:47

3 identicon

Varð að prófa þetta er alveg ferlega fyndið að sjá myndir af manni, he,he

kveðja aftur :O) 

Hanna Mjöll (IP-tala skráð) 5.9.2008 kl. 22:15

4 identicon

Ji en fyndið, þú ert ekkert smá flott:) Þetta er bara snilld.

Kærar kveðjur á Skagann. 

Sirrý (IP-tala skráð) 7.9.2008 kl. 20:19

5 identicon

Addý þú ert glæsileg ég mæli eindregið með 1986 tískunni hún er alveg gjeggjuð ég er búin að panta hvítar og grænar permanent spólur svo nú vantar bara þig í stólinn kv Silla

silla (IP-tala skráð) 8.9.2008 kl. 00:44

6 Smámynd: Arndís Baldursdóttir

Takk stelpur, já þetta er alveg magnað. Já Silla ég er sammála þessu með 1986 myndina, ég ætti kannski að fá mér permó ? Ég er allavega flott á myndinni.

Arndís Baldursdóttir, 8.9.2008 kl. 08:57

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband