Vinsćldarlisti Rásar 2, áriđ 1986

Ég á gamla stílabók sem ég skrifađi vinsćldarlista Rásar 2,   frá janúar 1986, og lista yfir vinsćlustu lög ársins 1985, svo hélt ég áfram ađ skrifa ekki alveg allt áriđ en nokkuđ mikiđ og svo vinsćlustu lög ársins 1986.

Ég hef leitađ á netinu ađ ţessum vinsćldarlista og ekki fundiđ, en hér koma vinsćlustu lög á Rás 2 áriđ 1986.

30. King for a day/Thompson Twins

29. The sun always shine on TV/ A-ha

28. Lessons in love/Level 42

27. Allur lurkum laminn/Bubbi Morthens

26. Önnur sjónarmiđ/ Edda Heiđrún Bachman

25. Absolut Beginners/David Bowie

24. Waiting for the morning/Bobby Socks

23. Live to tell/Madonna

22.  When the going gets tough.../Billy Ocean

21. Ţrisvar í viku/Bítlavinafélagiđ

20. How will i know/Whitney Houston

19. Living doll/Cliff Richards and the young....

18. Hunting high and low/Aha

17. You can call me Al/Paul Simon

16.  System Addict/Five star

15. Papa don´t preach/Madonna

14. Braggablús/Bubbi Mortens

13. True blue/Madonna

12. Lady in red/Chris De burgh

11. Glory of love/Peter Cetera

Topp tíu

10. Götustelpan/Pálmi Gunnarsson

9. I just died in your arms/Cutting Crew

8. Gull/Eiríkur Hauksson

7. Ég vil fá hana strax/Greifarnir

6. Little girl/Sandra

5. La líf/Smartbandiđ

4. Gleđibankinn/Icy tríóiđ

3. La isla bonita/Madonna

2. Hesturinn/Skriđjöklar

1. Gaggó Vest/Eiríkur Hauksson

 

Svona var ţađ 1986......

Takk fyrir mig.

Eighties blómiđ

 

 

                                                                                   


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég átti líka svona vinsćldarlista stílabók, ef ekki tvćr. Vinkonur mínar gerđu mikiđ grín ađ mér og sögđu ađ ég vćri alltaf annađhvort ađ taka upp úr vinsćldarlistanum eđa ţvo mér um háriđ!!! Ég hef ekki hugmynd um hvar bćkurnar eru núna eđa hvort ég á ţćr ennţá. En ég á samt ennţá fullt af No. 1 blöđum og Bravo frá ţessum tíma og líklega kassettur sem ég tók upp á. Held ađ Gulli bróđir hafi bjargađ ţeim frá ruslinu. Ţarf ađ tékka á ţví. Viđ ţyrftum ađ halda 1986 vinsćldalistakvöld :)

Hilsen

Dizzy

Dizzy (IP-tala skráđ) 7.10.2008 kl. 09:00

2 identicon

Frábćrt gaman vćri ađ geta barađ hlustađ á ţetta allt aftur, (sem er örugglega hćgt)

kveđja

Hanna M.

Hanna M. (IP-tala skráđ) 7.10.2008 kl. 14:21

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband