Nú passar allt

Ég sem hélt ég væri í álögum
bölva og ragna mínum örlögum
aldrei mun ég efast um það framar
Augnablik ég hélt að væru gleymd
Spegilbrotin mynda eina heild
Allt sem var í sundur fer nú saman

Allt sem var í fyrstu á móti mér
Allt sem var svo flókið fyrir mér

Nú passar það
allt sem að
ég taldi vera tilviljanir einar
small saman
leysti gátuna

Nú passar það
allt saman
og ég varð að ganga í gegnum það
til að enda hér
hér á þessum stað

Texti af plötunni Allt fyrir ástina með Páli Óskari


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Koma svo! Komdu með nýtt blogg mamma! :)

Andrea (IP-tala skráð) 19.10.2008 kl. 23:13

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband