Bleikur dagur

Það er bleikur dagur hjá mér í dag, ég fletti í gegnum 24 stundir í morgun og sá auglýsingu,  bleiki Toppurinn (sódavatn), með hindberjabragðinu, vá hvað hann er flottur svona bleikur og þessi bleiki litur er svo yndislega fallegur. Ég hef alltaf verið svakalega bleik manneskja, ég fór aðeins út í gærkvöldi og fór þá í bleiku flíspeysuna mína. Svo í morgun eftir sturtuna setti ég smá skvett að bleika ilmvatninu Pink Sugar, namm....hún er svo góð fyrir svona bleikar stelpur. Október fer bara að verða uppáhalds mánuðurinn minn.

Ég kom sem sagt við í sjoppu í morgun og keypti mér tvo bleika Toppa með hindberjabragði.

Þó að maður sé ennþá sem betur fer of ungur til að fara í brjóstakrabbameinsleit (myndatöku) tvö ár í það Whistling, ég finn til með þeim konum sem hafa þurft að ganga í gegnum það að fá krabbamein og fólki yfirleitt.

Ég keypti líka bleiku slaufuna, voða flott.

pink_ribbon_gs

Nóg komið að bleiku bulli.

Bleika blómið


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Fékk mér bleikan topp í dag, hann var svakalega góður :P

Marta (IP-tala skráð) 15.10.2008 kl. 19:46

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband